เลือกถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าอย่างไร ให้เหมาะกับสินค้าของคุณ

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ยังใช้ถุงพลาสติกใส่เสื้อผ้าแบบเดิมอยู่อยากเปลี่ยนมาใช้ถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า ยังไม่รู้ว่าจะต้องเลือกอย่างไร เรามีเทคนิคการเลือกถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้ามาฝาก

เลือกถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าอย่างไร ให้เหมาะกับสินค้าของคุณ

ถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขายเสื้อผ้าหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ ชุดเดรส ชุดชั้นใน ฯลฯ เนื่องจากช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า ให้สินค้าดูน่าเชื่อถือและน่าซื้อมากยิ่งขึ้น 

แต่สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ยังใช้ถุงพลาสติกใส่เสื้อผ้าแบบเดิมอยู่อยากเปลี่ยนมาใช้ถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า ยังไม่รู้ว่าจะต้องเลือกอย่างไร วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณมาฝากกัน

เทคนิคการเลือกถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า มีอะไรบ้าง ?

  1. ต้องผลิตจากพลาสติกคุณภาพ

ควรเลือกถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าที่เนื้อถุงทำจากพลาสติก PE หรือ LDPE เกรดคุณภาพ จะมีลักษณะบาง มีความยืดหยุ่น สีใส มีคุณสมบัติในการป้องกันสารเคมี ทนแรงกระแทกและการเจาะได้ดีกว่าแบบอื่น เหมาะสำหรับแพ็คเสื้อผ้าก่อนจัดส่งให้ลูกค้า เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดจากการขนส่ง

  1. คุณภาพของซิปล็อค 

เลือกถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าที่ซิปล็อคปิดสนิท ซิปแน่น ไม่แตกง่าย รูดเปิด-ปิดได้ง่ายแม้จะเก็บไว้นาน ถุงที่ซิปล็อคปิดสนิทจะช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นและความชื้นเข้าไปภายในถุงช่วยคงคุณภาพให้เสื้อผ้า แต่ถ้าเสื้อผ้าที่บรรจุในถุงที่ซิปล็อคไม่มีคุณภาพ จะทำให้เสื้อผ้าเก่าไว สีซีด เพราะฝุ่นและความชื้นสามารถเข้าไปในถุงได้

  1. ความหนาของถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า

ความหนาของถุงเป็นตัวบ่งชี้ความแข็งแรงและความทนทานของถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า ถุงที่หนามากจะมีความทนทานสูง ในขณะที่ถุงที่บางมากอาจเกิดความเสียหายได้ง่าย ควรเลือกใช้ถุงที่ความหนาเหมาะสมกับลักษณะของผลิตภัณฑ์และการใช้งาน เช่น กางเกงยีนส์ เนื้อผ้ามีน้ำหนักมาก ควรใช้ถุงที่มีความหนาพอสมควร หากใช้ถุงที่บางเกินไป อาจทำให้ถุงขาดง่าย สินค้าอาจเสียหายในระหว่างจัดส่งได้

  1. ขนาดของถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า

ควรพิจารณาขนาดของถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับขนาดของเสื้อผ้า เพื่อให้ถุงมีพื้นที่เพียงพอและสามารถเก็บรักษาสินค้าได้อย่างเหมาะสม ขนาดถุงซิปล็อคที่นิยมใช้ ได้แก่ 

ขนาด 20x30cm. เหมาะสำหรับใส่เสื้อไซซ์ S,M

ขนาด 23x35cm. เหมาะสำหรับใส่เสื้อไซซ์ L

ขนาด 25x38cm. เหมาะสำหรับใส่เสื้อไซซ์ XL

ขนาด 30x40cm. เหมาะสำหรับใส่กางเกงยีนส์

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ ทำไมการกำหนดรายละเอียดและขนาดถุงพลาสติก ถึงช่วยลดต้นทุนให้ธุรกิจคุณได้

  1. เลือกถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าที่มีการพิมพ์โลโก้

การเลือกใช้ถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าที่มีการพิมพ์โลโก้ ทำให้แบรนด์มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง สร้างการจดจำ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าอีกด้วย บางโรงงานที่รับผลิตถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าจะมีบริการออกแบบโลโก้ฟรี จ่ายค่าบล็อกเพียงครั้งเดียว เพื่อให้ผู้ประกอบการประหยัดต้นทุนในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ได้อีกด้วย

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ 3 เหตุผลที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ควรมี แพคเกจจิ้งแบรนด์ เป็นของตัวเอง

นอกจากถุงซิปล็อคแล้ว มีถุงพลาสติกประเภทไหนที่เหมาะกับการใส่เสื้อผ้าเพื่อจำหน่ายอีกบ้าง ?

อย่างไรก็ตามนอกจากถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าแล้ว ยังมีถุงพลาสติกประเภทอื่น ๆ ที่เหมาะกับการใส่เสื้อผ้าเพื่อจำหน่ายที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จัก ดังนี้

  • ถุงฝากาว : เป็นถุงพลาสติกที่ผลิตจากพลาสติกชนิด OPP (Oriented Polypropylene) มีลักษณะใส วาว กรอบ ไม่ยืดหยุ่น และมีผิวเรียบเนียน สามารถมองเห็นของที่อยู่ด้านในได้ชัดเจน บริเวณปากถุงจะมีแถบกาวในตัว ลอกแถบกาวแล้วติด ใช้งานได้สะดวก จึงเหมาะสำหรับการเป็นถุงพลาสติกใส่เสื้อผ้านอกจากถุงซิปล็อค เป็นถุงพลาสติกอีกหนึ่งที่เราอยากแนะนำ

  • ถุงลิ้น : เป็นถุงพลาสติกที่ผลิตจากพลาสติกชนิด PPA (Polypropylene) มีลักษณะคล้ายปลอกหมอน มีช่องให้สอดสิ่งของเข้าไป นิยมใช้สำหรับบรรจุเสื้อผ้า เช่น เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต กางเกง เป็นต้น ช่วยให้เสื้อผ้าดูสวยงาม เรียบร้อย และป้องกันฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปรกได้อีกด้วย

ทั้งนี้เราแนะนำให้คุณพิจารณาเลือกซื้อถุงพลาสติกใส่เสื้อผ้า จากชนิด ขนาด และราคาของเสื้อผ้าที่คุณจำหน่ายก่อน เพราะถุงพลาสติกแต่ละประเภทก็จะเหมาะกับบรรจุเสื้อผ้าที่แตกต่างกันออกไป

ถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าซื้อที่ไหน ? แนะนำ Tong Packaging โรงงานผลิตถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า พร้อมจัดจำหน่ายในราคาสุดคุ้มสำหรับ SME

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้า หรือถุงพลาสติกใส่เสื้อผ้าประเภทอื่น ๆ เราขอแนะนำ Tong Packaging ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงซิปล็อคใส่เสื้อผ้าที่เหนียว ทนทาน คุณภาพโรงงาน สามารถนำไปใส่สินค้าได้หลากหลาย เพิ่มความน่าเชื่อถือให้สินค้า มีพลาสติกให้เลือกครบทุกประเภท รวมถึงพลาสติกชนิดโพลีโพรพิลีนและไบโอพลาสติกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถกำหนดขนาดถุงได้ตามความต้องการ พร้อมบริการออกแบบโลโก้บนถุงฟรีแถมจ่ายค่าบล็อกเพียงครั้งเดียว 

นอกจากนี้ Tong Packaging ยังเป็นผู้ผลิต ออกแบบและจัดจำหน่ายถุงพลาสติกทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ถุงพลาสติกหูหิ้ว ถุงพลาสติกพิมพ์โลโก้ ถุงพลาสติกใส่อาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาปลีก-ส่ง ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี และได้รับมาตรฐาน ISO พร้อมมอบสินค้าคุณภาพดีที่สุดในราคาถูกที่สุดให้คุณ

สอบถาม / สั่งผลิต ถุงพลาสติกกับ Tong Packaging ได้ทันที สั่งผลิตคลิกที่รูปได้ทันที


หรือติดต่อเราตามช่องทางด้านล่างนี้: 

Tel.: 081-807-8945

Facebook Inbox 

LINE OA

Shopee