เลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกอย่างไร ให้ช่วยลดต้นทุนการผลิตสินค้าได้

การเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่ถูกต้อง จะช่วยให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุนในการผลิตได้ และสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว

เลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกอย่างไร ให้ช่วยลดต้นทุนการผลิตสินค้าได้

การเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่ถูกต้อง จะช่วยให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุนในการผลิตได้ ซึ่งหากลดต้นทุนได้ ก็เท่ากับเป็นการสร้างความยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว ยิ่งถ้าเป็นถุงพลาสติกซึ่งเป็นแพคเกจจิ้งที่ต้องมีการสั่งผลิตเรื่อย ๆ มีต้นทุนที่ถูกและได้คุณภาพ ก็จะยิ่งเป็นประโยชน์กับธุรกิจอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นการประหยัดงบแล้วยังสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ได้รับอีกด้วย 

ดังนั้นวันนี้ Tong Packaging เลยจะพาคุณไปดูว่า การเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติก ต้องคำนึงถึงคุณสมบัติอะไรบ้าง 

1.เลือกโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล

ควรเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่ได้มาตรฐานสากลอย่าง ISO GHPs HACCP มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่ยาวนาน มีเทคโนโลยีการผลิตและเครื่องจักรที่ทันสมัย เลือกใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม และมีพลาสติกที่เป็นเกรดอาหาร หรือ Food Grade (ถุงพลาสติกใส่อาหาร) เพราะโรงงานที่มีครบทุกข้อดังนี้ จะสามารถการันตีคุณภาพของถุงพลาสติก โดยที่ธุรกิจจะมั่นใจได้เลยว่าแพคเกจจิ้งที่ลูกค้าจะได้รับนั้นได้มาตรฐานและไม่มีข้อบกพร่อง เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ 

2.มีถุงพลาสติกหลายรูปแบบ

ควรเลือกโรงงานที่สามารถผลิตถุงพลาสติกได้หลายรูปแบบ และมีขนาดถุงพลาสติกหลายขนาด เพราะธุรกิจแต่ละประเภทจะมีถุงพลาสติกที่เหมาะสมกับสินค้าที่ต่างกันออกไป ดังนั้นโรงงานผลิตถุงพลาสติก ที่มีถุงพลาสติกที่ครอบคลุมทั้งแบบและขนาด ก็จะทำให้ธุรกิจมีตัวเลือกที่มากกว่า และสามารถเลือกถุงในแบบที่เหมาะสมกับสินค้าได้มากที่สุดนั่นเอง เช่น มีทั้งถุงพลาสติกหูหิ้ว ถุงฝากาว ถุงฝากาวทั้งแบบธรรมดาและหัวมุก ถุงซิปล็อค ถุงเจาะหูทะลุ ฯลฯ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการธุรกิจทุกประเภทในที่เดียว ไม่ต้องไปหาจากที่อื่นอีก

3.มีพลาสติกครบทุกชนิด

นอกจากจะมีหลายรูปแบบแล้ว อีกสิ่งที่มองข้ามไม่ได้เลยคือประเภทของพลาสติก ควรเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่มีพลาสติกให้เลือกครบทุกชนิด เช่น High-Density Polyethylene (HDPE) ที่มีลักษณะขุ่น เหมาะสำหรับใส่สินค้าทั่วไป, Low-Density Polyethylene (LDPE) ที่มีลักษณะใส เหมาะสำหรับใส่อาหารแช่แข็ง, โพลีโพรพีลีน (Polypropylene,PP) ที่มีลักษณะใส ทนความร้อนได้ เหมาะสำหรับใส่ของร้อน, Oriented Polypropylene (OPP) หมาะสำหรับใส่ของเบ็ดเตล้ดชิ้นเล็ก, ไบโอพลาสติก หรือพลาสติกรักษ์โลก (Bioplastics) ฯลฯ ซึ่งเป็นประเภทพลาสติกที่ผู้ประกอบการนิยมเลือกใช้ในปัจจุบันเช่นกัน

ภาพจาก Amazon

4.มีบริการผลิตถุงพิมพ์โลโก้ และออกแบบโลโก้แบรนด์ฟรี

หลังจากมีถุงพลาสติกที่ได้คุณภาพระดับสากลแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจยิ่งโดดเด่นในสายตาผู้คนจนจดจำได้และอยากซื้อซ้ำเรื่อย ๆ ก็คือการที่มีถุงพลาสติกพิมพ์โลโก้แบรนด์นั่นเอง โดยเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ หรือออกแบบโลโก้แบรนด์ให้ฟรีโดยเฉพาะ สำหรับธุรกิจที่ยังไม่มีโลโก้ และพิมพ์โลโก้ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย เพื่อให้ได้โลโก้ที่สวยคมชัดที่สุด   

ภาพจาก Everest

5.มีโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจ ช่วยลดต้นทุนได้จริง

ควรเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่นอกจากจะผลิตถุงพลาสติกในราคาโรงงานแล้ว ยังมีโปรโมชั่นที่ทำมาเพื่อธุรกิจที่สั่งถุงพลาสติกทีละหลาย ๆ ใบโดยเฉพาะ ที่การันตีความคุ้มค่าและช่วยประหยัดต้นทุนได้ทันตาเห็น ไม่ว่าจะเป็นโปรลดราคา, โปรรับฟรีค่าบล๊อก ฯลฯ นอกจากนั้น หากโรงงานที่สั่งผลิตถุงพลาสติกมีผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจผู้ประกอบการ และสามารถให้คำปรึกษา (Counseling Service) เพื่อตอบโจทย์ในสิ่งที่ธุรกิจของคุณต้องการได้ ก็จะยิ่งทำให้ธุรกิจได้เปรียบยิ่งขึ้น 

ภาพจาก Talon.One

6.จัดส่งครอบคลุมทั่วไทย และส่งมอบงานได้เร็ว

ขั้นตอนสุดท้ายที่ละเลยไม่ได้เลย นั่นก็คือการส่งมอบงานถึงมือผู้ประกอบการนั่นเอง ซึ่งควรเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่มีบริการจัดส่งทั่วไทย และใช้เวลาในการผลิตไปจนถึงการส่งมอบงานที่รวดเร็ว ทันเวลา เพื่อให้ธุรกิจได้รับความสะดวก และสามารถดำเนินธุรกิจการค้าขายได้อย่างไม่ติดขัด  

ภาพจาก Flaticon

เลือก ‘Tong Packaging’ โรงงานผลิตถุงพลาสติก ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องต้นทุนและคุณภาพ

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่มีครบทั้ง 6 ข้อที่ได้กล่าวไป ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เพราะเลือกผลิตถุงพลาสติกกับ ‘Tong Packaging’ เรามีครบให้คุณทุกข้อ! ที่ช่วยลดต้นทุนการผลิตเพื่อสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตได้จริงทั้งคุณภาพการผลิตถุงพลาสติกที่ได้มาตรฐานระดับสากล ไม่ว่าถุงพลาสติกมีกี่ประเภทที่ธุรกิจต้องการ ที่ Tong Packaging มีให้ทั้งหมด มีถุงพลาสติกหลายรูปแบบ ในราคาโรงงาน เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภท มีบริการพิมพ์โลโก้แบรนด์ลงบนถุงพลาสติกพร้อมออกแบบให้ฟรี! โดยจ่ายค่าบล็อกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น มีโปรโมชั่นตลอดปีที่เพิ่มความคุ้มค่าให้ธุรกิจ และจัดส่งได้ทุกพื้นที่ในเวลาอันรวดเร็ว  

สอบถาม / สั่งผลิต ถุงพลาสติกกับ Tong Packaging ได้ทันที สั่งผลิตคลิกที่รูปได้ทันที



หรือติดต่อเราตามช่องทางด้านล่างนี้: 

Tel.: 081-807-8945

Facebook Inbox 

LINE OA

Shopee