ทำไมการกำหนดรายละเอียดขนาดถุงพลาสติก ถึงช่วยลดต้นทุนธุรกิจได้

ไปดูกันว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้การกำหนดรายละเอียดและขนาดถุงพลาสติก จะสามารถเพิ่มกำไรและลดต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณได้

ทำไมการกำหนดรายละเอียดและขนาดถุงพลาสติก ถึงช่วยลดต้นทุนให้ธุรกิจคุณได้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในการทำธุรกิจ การผลิตสินค้าและบรรจุภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ จะสามารถช่วยเพิ่มมูลค่า เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจได้ ในทางกลับมีหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นั่นคือ การวางแผนการต้นทุนการผลิตให้เหมาะสมตั้งแต่แรกเริ่ม อย่างการกำหนดรายละเอียดและขนาดถุงพลาสติก จะสามารถลดต้นทุนให้กับธุรกิจและทำกำไรให้เพิ่มขึ้นได้อย่างเท่าตัว 

ไปดูกันว่ามีเหตุผลอะไรบ้างที่ทำให้การกำหนดรายละเอียดและขนาดถุงพลาสติก จะสามารถเพิ่มกำไรและลดต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณได้ วันนี้ Tong Packaging ได้รวบรวมและสรุปมาให้แล้วดังนี้

เหตุผลที่การกำหนดรายละเอียดและขนาดถุงพลาสติก ถึงช่วยลดต้นทุนให้กับธุรกิจคุณได้

ลดต้นทุนการผลิตถุงพลาสติกใหม่หากขนาดและประเภทไม่เหมาะกับสินค้า

เลือกประเภทถุงพลาสติกตามประเภทสินค้า

ก่อนการสั่งผลิตถุงพลาสติก ต้องรู้ก่อนว่าถุงพลาสติกมีกี่ประเภท มีแบบไหนบ้างที่เหมาะกับสินค้าในธุรกิจของเรา เช่น ธุรกิจประเภทร้านอาหาร ที่ผลิตอาหารร้อน ควรเลือกใช้ถุงพลาสติกใส่อาหาร ประเภท พลาสติกโพลีโพรพีลีน (PP) หรือที่เรียกว่าถุงร้อน เพราะเป็นวัสดุที่ทนความร้อนได้สูงถึง 100 องศา จึงจะเหมาะสมสำหรับบรรจุอาหารร้อนมากที่สุด ปลอดภัยกับผู้บริโภค 

กลับกันหากสินค้าเป็นอาหารร้อนแต่กลับเลือกเป็นถุงแก้ว OPP ที่มีลักษณะใสเหมือนกับถุง PP แต่คุณสมบัติไม่ทนความร้อน ไม่เหมาะสำหรับบรรจุอาหารร้อน ท้ายสุดต้องสั่งผลิตใหม่ เสียต้นทุนเพิ่มนั่นเอง

เลือกขนาดถุงพลาสติกตามขนาดสินค้า

การเลือกขนาดถุงพลาสติก ส่งผลทั้งต่อความพึงพอใจของลูกค้าและต้นทุนการผลิตที่เจ้าของธุรกิจต้องรับ ดังนั้นจึงต้องรู้ว่าขนาดถุงพลาสติกที่ใช้ ขนาดไหนถึงจะเหมาะกับสินค้าในธุรกิจ เช่น หากสินค้าเป็นกิ๊ฟช็อป ที่จำหน่ายประเภท ต่างหูหรือสร้อย ควรเลือกขนาดถุงพลาสติกเป็นถุงพิมพ์โลโก้ขนาดเล็ก เหมาะกับขนาดของสินค้า แถมยังเหมาะกับการให้เป็นของขวัญได้เลย

กลับกันหากธุรกิจเลือกเป็นถุงพลาสติกขนาดใหญ่ก็จะไม่เหมาะสมกับประเภทของสินค้า ต้องทำการสั่งผลิตใหม่ในที่สุด

ดังนั้น การกำหนดประเภทและขนาดถุงพลาสติกให้เหมาะสมกับประเภทของสินค้าตั้งแต่ต้น จะช่วยลดโอกาสในการสูญเสียงบประมาณในส่วนการผลิตถุงพลาสติกใหม่ได้ 

ลดค่าใช้จ่ายในการกำจัดถุงพลาสติกที่ผิดขนาด

หากกำหนดรายละเอียดและขนาดถุงพลาสติกที่สั่งผลิตมาไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะสมกับขนาดและประเภทของสินค้า นอกจากจะเสียเวลาและต้นทุนในการผลิตใหม่ สิ่งที่ธุรกิจอาจต้องเสียเพิ่มคือ ต้นทุนในการกำจัดถุงพลาสติกที่สั่งมาผิดทั้งประเภทและขนาดนั่นเอง 

ลดต้นทุนการขนส่งซ้ำ

เมื่อธุรกิจสามารถกำหนดรายละเอียดของถุงพลาสติกที่ตัองการ และรู้ขนาดถุงพลาสติกที่ถูกต้องได้ตั้งแต่ต้น นอกจากจะไม่ต้องเสียงบประมาณ ต้นทุน และเวลาในการผลิตใหม่แล้ว ยังสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับการขนส่งถุงพลาสติกใหม่ที่ถูกต้องได้อีกด้วย

ไม่ว่าธุรกิจคุณจะผลิตสินค้าประเภทไหน Tong Packaging เรามีขนาดถุงพลาสติกสำหรับคุณทุกรูปแบบ

xเร่ิมต้นกำหนดรายละเอียดและขนาดถุงพลาสติกที่ต้องการได้แล้ว เลือกสั่งผลิตถุงพลาสติกไปกับเรา Tong Packaging โรงงานผลิตถุงพลาสติกได้เลย เพราะไม่ว่าจะถุงแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น ถุงพลาสติกคุณภาพ Food Grade, ถุงพลาสติกหูหิ้ว, ถุงพลาสติกพิมพ์โลโก้, ถุงใส่อาหารร้อน, ถุงกิ๊ฟช็อป, ถุงแก้ว, ถุงร้อน หรือถุงรักษ์โลกอย่างถุงไบโอพลาสติก เราก็มีครบทุกรูปแบบที่คุณตามหา แค่คุณกำหนดมาเราพร้อมออกแบบบรรจุภัณฑ์และผลิตให้คุณทันที

สอบถาม / สั่งผลิต บรรจุภัณฑ์พลาสติก เพื่อธุรกิจและแบรนด์ของคุณโดยเฉพาะ ที่ Tong Packaging ได้เลยทันที คลิกที่รูปนี้ได้เลย



หรือติดต่อเราตามช่องทางด้านล่างนี้: 

Tel.: 081-807-8945

Facebook Inbox 

LINE OA

Shopee