วิธีเลือกถุงพลาสติกหูหิ้วให้ได้ราคาคุ้มค่าที่สุด ต้องทำอย่างไร? 

ถุงพลาสติกหูหิ้ว เป็นถุงพลาสติกที่นิยมใช้กันแพร่หลาย โดยบทความนี้เรามี 5 เทคนิคในการเลือกถุงพลาสติกหูหิ้ว ที่จะช่วยประหยัดต้นทุนได้มากขึ้น

วิธีเลือกถุงพลาสติกหูหิ้วให้ได้ราคาคุ้มค่าที่สุด ต้องทำอย่างไร? 

ถุงพลาสติกหูหิ้ว เป็นถุงพลาสติกที่นิยมใช้กับธุรกิจร้านค้าอย่างแพร่หลาย เนื่องจากให้ความสะดวกสบาย บรรจุของที่มีน้ำหนักมาก กันน้ำ และใช้ซ้ำได้ สำหรับร้านค้าที่ใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วอยู่ รู้หรือไม่ว่าควรเลือกถุงพลาสติกหูหิ้วอย่างไรให้ได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด ในบทความนี้เรามี 5 เทคนิคในการเลือกถุงพลาสติกหูหิ้ว ที่จะช่วยให้คุณประหยัดต้นทุน และสร้างกำไรให้ธุรกิจได้มากขึ้น มีเทคนิคอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

เทคนิคการเลือกถุงพลาสติกหูหิ้ว ให้ได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด

1. เลือกชนิดพลาสติกให้เหมาะสมกับการใช้งาน

ก่อนสั่งผลิตถุงพลาสติกหูหิ้ว ต้องรู้ก่อนว่าถุงพลาสติกมีกี่ประเภท มีแบบไหนบ้างที่เหมาะกับสินค้าในธุรกิจของเรา เช่น ธุรกิจประเภทร้านอาหาร ร้านก๋วยเตี๋ยว หรือร้านข้าวแกง ควรเลือกใช้ถุงพลาสติกใส่อาหาร ประเภทโพลีโพรพีลีน (PP) หรือ HDPE เพราะเป็นวัสดุที่ทนความร้อนได้สูง จึงเหมาะสำหรับบรรจุอาหารร้อนมากที่สุด ปลอดภัยต่อผู้บริโภค 

หรือถ้าเป็นอาหารที่มีความเย็น เช่น อาหารสด น้ำแข็ง ควรเลือกถุงพลาสติกหูหิ้วประเภท LDPE หรือ LLDPE ที่สามารถเก็บความเย็นได้สูง  เมื่อเจอความเย็นที่อุณหภูมิต่ำมาก ๆ ก็ยังสามารถคงสภาพเดิมได้ ไม่เกิดการรั่วซึม ส่งผลให้วัตถุดิบที่อยู่ภายในสดเก็บได้นานขึ้น สามารถนำเข้าช่องแช่แข็งได้โดยไม่เปราะ กรอบ หรือเสียหาย

2. เลือกขนาดของถุงพลาสติกหูหิ้วให้เหมาะสม

การเลือกขนาดถุงพลาสติกให้เหมาะสมกับขนาดของสินค้า มีผลต่อต้นทุนการผลิต ดังนั้นก่อนสั่งผลิตจะต้องรู้ขนาดของถุงพลาสติกก่อน เช่น สินค้ากิ๊ฟช็อป ประเภทเครื่องประดับ สร้อยคอ ต่างหู ควรเลือกใช้ถุงพลาสติกหูหิ้วขนาดเล็ก ให้เหมาะกับขนาดของสินค้า ถุงพลาสติกหูหิ้วมีหลายขนาด หลายไซซ์ให้เลือกใช้ ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปตามการใช้งานและลักษณะของธุรกิจ 

3. จำนวนในการผลิต ต้องคุ้มทุน

ในการสั่งผลิตถุงพลาสติกหูหิ้วนั้น ต้องคำนึงถึงจำนวนในการผลิตซึ่งต้องคุ้มกับต้นทุน ซึ่งสามารถทำได้ด้วยการสั่งพลาสติกหูหิ้วเป็นจำนวนมาก ๆ จะทำให้ได้ราคาที่ถูกลง เช่น หากสั่งถุงพลาสติกหูหิ้วจำนวน 30 กิโลกรัมในราคา 2,400 บาท จะได้ราคาเฉลี่ยกิโลกรัมละ 80 บาท หากสั่งถุงพลาสติกหูหิ้วจำนวน 300 กิโลกรัม ในราคา 21,000 บาท จะได้ราคาเฉลี่ยกิโลกรัมละ 70 บาท ยิ่งสั่งเยอะยิ่งได้ราคาถูกนั่นเอง

4. เลือกโรงงานผลิตที่มีโปรโมชั่นที่คุ้มค่าสำหรับธุรกิจ 

การเลือกสั่งถุงพลาสติกหูหิ้วกับผู้ผลิตที่ให้ราคาโรงงานพร้อมกับโปรโมชั่นต่าง ๆ สำหรับธุรกิจที่สั่งผลิตจำนวนยิ่งเยอะ จะยิ่งสร้างความคุ้มค่าให้แก่ธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นลดราคา โปรรับฟรีค่าบล็อก ฯลฯ นอกจากนี้ หากโรงงานผลิตถุงพลาสติกมีผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจผู้ประกอบการ และสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบโลโก้ และการเลือกถุงพลาสติกหูหิ้วให้เหมาะสมกับสินค้า เพื่อตอบโจทย์ในสิ่งที่ธุรกิจของคุณต้องการได้ ก็จะยิ่งทำให้ธุรกิจได้เปรียบยิ่งขึ้น 

5. เลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่ได้มาตรฐาน

หากคุณต้องการถุงพลาสติกหูหิ้วที่มีคุณภาพ ต้องเลือกโรงงานผลิตถุงพลาสติกที่ได้มาตรฐาน เช่น ISO ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองคุณภาพระดับโลก ที่มีการรักษาคุณภาพ สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า เป็นการการันตีว่าคุณจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพแน่นอน

สั่งถุงพลาสติกหูหิ้ว คุณภาพสูง กับ Tong Packaging

หากคุณกำลังมองหาโรงงานผลิตหรือต้องการสั่งผลิตถุงพลาสติกหูหิ้วจำนวนมาก เราขอแนะนำ Tong Packaging ผู้ผลิตถุงพลาสติกที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้าและผู้ประกอบการที่ต้องการความคุ้มค่า จุดเด่นของ Tong Packaging ได้แก่

  • รับผลิตถุงพลาสติกหูหิ้วทุกประเภท ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • คุณภาพยอดเยี่ยม ได้รับการการันตีสินค้าคุณภาพพรีเมียม ระดับ Food Grade
  • อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์และคุณภาพมากกว่า 20 ปี 
  • โปรโมชันสุดคุ้ม ในราคาโรงงาน
  • บริการออกแบบโลโก้ฟรี 

สอบถาม / สั่งผลิต ถุงพลาสติกที่ออกแบบและผลิตเพื่อแบรนด์ของคุณโดยเฉพาะ ที่ Tong Packaging ได้เลยทันที สั่งผลิตคลิกเลย ที่นี่ 

สรุป

จากเนื้อหาข้างต้นเป็นเทคนิคการเลือกถุงพลาสติกหูหิ้ว ให้ได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด หากทำตามเทคนิคข้างต้นแล้ว รับรองเลยว่าคุณจะได้ถุงพลาสติกหูหิ้วที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับสินค้า และประหยัดต้นทุนให้กับธุรกิจอย่างแน่นอน หากอยากเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า หรือสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ สามารถสั่งผลิตเป็นถุงพลาสติกพิมพ์โลโก้ ที่มีลวดลายสวยงาม สะดุดตา ก็จะช่วยดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และสร้างยอกขายให้กับแบรนด์เพิ่มมากขึ้น

สอบถาม / สั่งผลิต ถุงพลาสติกหูหิ้วกับ Tong Packaging ได้ทันที สั่งผลิตคลิกที่รูป

หรือติดต่อเราตามช่องทางด้านล่างนี้: 

Tel.: 081-807-8945

Facebook Inbox 

LINE OA

Shopee