ผู้ประกอบการต้องรู้อะไรบ้างก่อนเริ่มสั่งผลิตถุงพิมพ์แบรนด์ ถุงพิมพ์โลโก้

นอกจากสินค้าแล้ว สิ่งที่ผู้คนจดจำตัวตนของแบรนด์ได้นั่นคือโลโก้ของแบรนด์ที่ปรากฎอยู่บนบรรจุภัณฑ์อย่าง “ถุงพิมพ์โลโก้” นั่นเอง

ผู้ประกอบการต้องรู้อะไรบ้างก่อนเริ่มสั่งผลิตถุงพิมพ์แบรนด์ ถุงพิมพ์โลโก้

รู้หรือไม่? นอกจากสินค้าแล้ว สิ่งที่ผู้คนจดจำตัวตนของแบรนด์ได้นั่นคือ โลโก้ของแบรนด์ ที่ปรากฎอยู่บนบรรจุภัณฑ์อย่าง “ถุงพิมพ์โลโก้” นั่นเอง เพราะการเลือกบรรจุภัณฑ์หรือแพคเกจจิ้งคือหนึ่งในวิธีการสร้าง Branding ที่ให้ประสิทธิภาพดีตลอดกาล 

ดังนั้น หากคุณคือผู้ประกอบการที่กำลังต้องการสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ผ่านการใช้ถุงพิมพ์โลโก้ เพื่อสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์และสินค้า Tong Packaging เราได้สรุปสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนเริ่มต้นสั่งผลิตถุงพิมพ์โลโก้มาไว้ให้แล้วในบทความนี้ ไปดูกันได้เลย

ความสำคัญของถุงพิมพ์โลโก้

ถุงพิมพ์โลโก้ของแบรนด์คืออีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่ต่างจากคุณภาพของสินค้าเลย เพราะสามารถช่วยเพิ่มคุณค่า, เพิ่มการจดจำ, และเพิ่มความน่าเชื่อถือแก่ภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญถุงพิมพ์โลโก้ยังมีความสามารถในการสร้างความโดดเด่นทำให้สร้างยอดขาย เพิ่มกำไรให้สูงขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด เพียงแค่แบรนด์มีถุงพิมพ์โลโก้เป็นของตัวเอง

สิ่งที่ผู้ประกอบการต้องรู้ก่อนสั่งผลิตถุงพิมพ์โลโก้

ก่อนสั่งผลิตถุงพิมพ์โลโก้ มีสิ่งที่คุณควรต้องรู้ดังนี้

1.สำรวจและกำหนดความต้องการให้ชัดเจน

เริ่มต้นจากการสำรวจ กำหนด และระบุความต้องการให้ชัดเจนเป็นอันดับแรก เพื่อที่เมื่อทำการสั่งผลิตโลโก้ลงบนถุงเรียบร้อยแล้ว จะได้ถุงพิมพ์โลโก้ที่ตรงตามความต้องการที่สุด ป้องกันข้อผิดพลาดหรือข้อเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้น และเพื่อไม่ให้เสียต้นทุนในการผลิตใหม่ซ้ำ ๆ ได้อีกด้วย ดังนั้นสิ่งที่ต้องรู้และต้องกำหนดในการผลิตถุงพิมพ์โลโก้มีดังนี้

  • กำหนดรูปแบบของถุงให้ตรงตามความต้องการ เช่น ถุงพลาสติกหูหิ้ว, ถุงซิปล็อค, ถุงหัวมุก, ถุงพลาสติกใส่อาหาร เป็นต้น
  • ใช้เพื่อบรรจุสินค้าประเภทใด เช่น อาหารร้อน/เย็น, ของเหลว/ของแห้ง, ขนม, ของใช้, เสื้อผ้า เป็นต้น
  • ระบุขนาดถุงพลาสติกให้เหมาะสม เช่น ระบุเป็นรูปแบบกว้าง x ยาว, กำหนดความกว้างความแคบของฐาน โดยให้หน่วยวัดเป็นนิ้ว ตามมาตรฐานสากล
  • กำหนดสีหรือตัวอย่างของโลโก้ ออกแบบโลโก้ของแบรนด์ให้เรียบร้อย หรืออาจเลือกผู้ผลิตที่มีบริการรับออกแบบก็ได้เช่นกัน
  • กำหนดจำนวนที่ต้องการสั่งผลิต เพราะในการผลิตถุงพิมพ์โลโก้ หากสั่งผลิตในจำนวนมาก จะทำให้ราคาในการผลิตถูกลง อาจช่วยลดเรื่องต้นทุนให้กับธุรกิจของคุณได้อีกด้วย

2.ชนิดของถุงพลาสติกที่เหมาะสมกับสินค้าของแบรนด์

หลังจากสำรวจและกำหนดความต้องการในการสั่งผลิตถุงพิมพ์โลโก้เรียบร้อยแล้ว ผู้ประกอบการจำเป็นต้องรู้จักและเลือกชนิดถุงพลาสติกให้เหมาะกับสินค้ามากที่สุด โดยควรเริ่มต้นจากการทำความรู้จักกับประเภทของถุงพลาสติกว่า ถุงพลาสติกมีกี่ประเภท และมีอะไรบ้าง 

ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นผู้ประกอบการด้านธุรกิจอาหาร ต้องการถุงพลาสติกพิมพ์โลโก้ประเภท Food Grade ที่สามารถทนความร้อนได้สูงกว่า 100 องศาเซลเซียส เพื่อป้องกันพลาสติกละลายอย่างถุงพลาสติก โพลีโพรพีลีน (PP) หรือ HDPE เป็นต้น หรือหากธุรกิจของคุณมุ่งเน้นผลิตสินค้าที่ยึดอุดมการณ์รักษ์โลกอย่าง Sustainable Business อาจเลือกสั่งผลิตถุงพลาสติกพิมพ์โลโก้ แบบไบโอพลาสติกที่ย่อยสลายเองได้ จะเหมาะสมกับธุรกิจมากที่สุด

3.รู้จักผู้ผลิตถุงพิมพ์โลโก้ที่ดีมีคุณภาพ

การรู้จักและเลือกผู้ผลิตถุงพิมพ์โลโก้ที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน จะทำให้คุณสามารถผลิตถุงพิมพ์แบรนด์ หรือถุงพิมพ์โลโก้ ที่มีคุณภาพดี สกรีนสีและโลโก้ติดทน ไม่หลุดหรือเลือนหาย สีไม่ผิดเพี้ยน ตรงตามเฉดสีที่คุณกำหนด ที่สำคัญผู้ผลิตที่ดีจะเลือกใช้สีที่ได้รับมาตรฐานและเหมาะสมกับสินค้าของคุณมากที่สุด เช่น เลือกใช้สีประเภท Solvent-based ink, Color-based ink, หรือหากสินค้าของคุณเป็นอาหารการเลือกใช้สีประเภท Food-grade Ethanol ที่จัดเป็น Food Grade (ข้อมูลจาก needham-ink

มาสกรีนบนถุงพิมพ์โลโก้ที่มีโอกาสสัมผัสกับอาหารโดยตรงก็จะไม่เกิดอันตรายต่ออาหารหรือผู้บริโภค เป็นการรักษาคุณภาพของสินค้าและภาพลักษณ์ของแบรนด์โดยรวมได้อีกด้วย

สรุปทั้งหมด

หากผู้ประกอบการให้ความสำคัญกับการเตรียมพร้อม ก่อนการเริ่มต้นสั่งผลิตถุงพิมพ์โลโก้ นอกจากจะ

ได้ถุงตามความต้องการและเหมาะสมกับสินค้าแล้ว ยังช่วยประหยัดต้นทุนการผลิต และยังได้ถุงพิมพ์โลโก้ที่ดีที่เหมาะสมกับแบรนด์มาสร้างการจดจำ สร้างความโดดเด่น และยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ได้อย่างที่คาดไม่ถึงได้อีกด้วย

Tong Packaging โรงงานผลิตถุงพลาสติก ปรึกษาและออกแบบถุงพิมพ์โลโก้ฟรี! ตามความต้องการของลูกค้า

หากคุณคือผู้ประกอบการที่ต้องการสั่งผลิตถุงโลโก้แต่ยังไม่มีไอเดีย หรือยังไม่รู้ว่าควรเริ่มผลิตที่ไหน 

ใช้พลาสติกประเภทอะไร ติดต่อเรา Tong Packaging เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องบรรจุภัณฑ์อย่างถุงพลาสติกมายาวนานกว่า 20 ปี! พร้อมให้บริการผลิตถุงพิมพ์โลโก้ตามสั่ง แถมบริการให้คำปรึกษาและออกแบบโลโก้หรือออกแบบบรรจุภัณฑ์ฟรี!

ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ของคุณผ่านถุงพิมพ์โลโก้ เพียงคลิกที่รูปด้านล่างนี้ได้เลย



หรือติดต่อเราตามช่องทางด้านล่างนี้: 

Tel.: 081-807-8945

Facebook Inbox 

LINE OA

Shopee